วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Fanclub SAO




«ออนไลน์ปืน Gale » ( ガンゲイル·オンライン Gangeiru Onrain ? )คือ VRMMOFPS ทำอเมริกันที่เน้นการใช้งานปืน มันใช้FullDiveเทคโนโลยีเพื่อตั้งผู้เล่นในโลกเบื้องหน้าโพสต์ตั้งอยู่ในยานอวกาศ มันคือการตั้งค่าสำหรับ Art ปริมาณแสงดาบออนไลน์นวนิยายที่ 5 และ 6 หนึ่งในกิจกรรมหลักใน GGO เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผู้เล่นหลายกับผู้เล่นที่รู้จักกันเป็นกระสุนจากกระสุน .


2.เกณฑ์การเล่น

พื้นฐานของการเล่นเกมคือการเพิ่มระดับซึ่งในทางกลับกันการเพิ่มขึ้นของสถ​​ิติที่เพิ่มขึ้นบนพื้นฐานของทางเลือกของผู้เล่น สถิติเหล่านี้กำหนดวิธีการเล่นของตัวละครและการดำเนินงานในเกมการเลือกช่วงเวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังดังนั้นผู้เล่นจะต้องรู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ในสถานที่ของสมคมและบุคคลจะใช้เล่นเป็นทีมกองเรือประเภท


3.กติกาการเล่น Gun Gale Online
mobs Mob-ฆ่าฆ่าจะได้รับประสบการณ์และเงิน 
ผู้เล่นฆ่า-แสวงหาออกฆาตกรม็อบจะได้รับเงินและประสบการณ์

4.ประวัติ Gun Gale Online
counterparts หลายของพนักงาน GGO อนัตตา logout ซึ่งใบผู้เล่นที่พึ่งสำหรับบางครั้ง พวกเขาจะเสี่ยงลดลงในการโจมตีและเป็นไปได้ของรายการ อย่างไรก็ตามโทษไม่สามารถใช้ในพื้นที่ปลอดภัยของเกม

5.เซิร์ฟเวอร์ Gun Gale Online


เมื่อ นับตั้งแต่เปิดตัวได้ถึงกระสุนแรกของกระสุน( Gun Gale Online ) ที่พวกเขาใช้เซิร์ฟเวอร์แบบครบวงจร หลังจากครั้งแรกที่ BoB เซิร์ฟเวอร์ที่ถูกแบ่งออกในอเมริกาและเอเชียทำให้ผู้เล่นไม่สามารถที่จะข้ามจากเซิร์ฟเวอร์หนึ่งไปยังอีก แต่เซิร์ฟเวอร์เป็นปึกแผ่นอีกครั้ง

รายงานการอัฟเดธตอนในเว็บ http://th.wikipedia.org/wiki/ซอร์ดอาร์ตออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น